Bế mạc Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam lần thứ ba tại Hàn Quốc

(VOV5)- Tối 9/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc diễn ra Gala Dinner chào mừng thành công của Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.


Bế mạc Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam lần thứ ba tại Hàn Quốc  - ảnh 1

Phát biểu tại lễ bế mạc, Bộ trưởng Bộ Văn hóa thể thao du lịch Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam lần này đã góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị, tăng cường sự hiểu biết và đồng cảm giữa hai nền văn hoá Việt Nam và Hàn Quốc cũng như thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác chiến lược trên mọi lĩnh vực giữa hai nước Việt - Hàn.


Nhân dịp này, thay mặt chính phủ Việt Nam, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng Bằng chứng nhận tài trợ cho đại diện Tập đoàn Kumho Asiana và CJ (Hàn Quốc).


Trả lời phỏng vấn báo giới, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam Hoàng Tuấn Anh cho biết tiếp nối những thành công của các lễ hội trước đây, lễ hội năm nay đã có nhiều đổi mới cả về chương trình nghệ thuật và cách giới thiệu quảng bá về đất nước và con người Việt Nam cũng như cách thức tổ chức quảng bá du lịch hết sức thiết thực và cụ thể mà các đối tác Hàn Quốc quan tâm. Việt Nam cũng đã giới thiệu những ưu đãi và quan điểm của Đảng và Nhà nước Việt Nam về chiến lược phát triển du lịch trong thời gian sắp tới./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác