Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri quận 5

(VOV5) - Sáng 24/11, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị 4, Thành phố Hồ Chí Minh do ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu đã tiếp xúc cử tri quận 5. 


Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri quận 5 - ảnh 1
Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri quận 5 (Ảnh: interrnet)

 


Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu Quốc hội đã báo cáo trước đông đảo cử tri quận 5 về nội dung và kết quả của kỳ họp lần thứ 4, Quốc hội Khóa 13. Trong đó, kết quả nổi bật của kỳ họp là quốc hội đã thông qua 9 dự án luật và 5 nghị quyết quan trọng. Đặc biệt, tại kỳ họp này, Quốc hội đã thảo luận, thông qua Nghị quyết về việc lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm đối với những người giữ các chức vụ quan trọng nhất của Nhà nước các cấp được Quốc hội, Hội đồng nhân dân bầu hoặc phê chuẩn.


Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội, ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tiếp thu những ý kiến đóng góp xác đáng, mang tầm vĩ mô của cử tri quận 5 để đưa vào nội dung kỳ họp Quốc hội sắp tới, đồng thời khẳng định sẽ có những giải pháp hiệu quả để đưa nền kinh tế thành phố tiếp tục phát triển bền vững.


Ông Hải nhấn mạnh: “Khi tiếp xúc cư tri ở quận 5 tôi thấy tất cả các cử tri phát biểu với tinh thần trách nhiệm rất cao, tất cả các ý kiến đều xác đáng. Do đó, với trách nhiệm là đại biểu quốc hội cũng như trách nhiệm ở thành phố, chúng tôi phải tập trung giải quyết những bức xúc của dân để đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời xây dưng kinh tế thành phố phát triển nhanh, bền vững, xây dựng thành phố văn minh hiện đại, đời sống của nhân dân ngày càng tốt hơn.”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác