Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh thăm và làm việc tại Singapore

(VOV5)- Chuyến thăm nhằm kết nối các hoạt động được đề ra tại Chương trình kết nối hai nền kinh tế Việt Nam - Singapore cấp bộ trưởng lần thứ 10 được tổ chức vào tháng Tư vừa qua.

Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh thăm và làm việc tại Singapore  - ảnh 1
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh làm việc với Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore Lim Hng Kiang. - Ảnh: baotintuc.vn

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Singapore từ ngày 3-5/11 của đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã làm việc với Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore Lim Hng Kiang, lãnh đạo Cơ quan doanh nghiệp quốc tế Singapore (IE Singapore), lãnh đạo tập đoàn Sembcorp Development và chủ trì Tọa đàm xúc tiến đầu tư Singapore vào Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang..

Theo Bộ trưởng Bùi Quang Vinh, chuyến công tác lần này của đoàn đại biểu Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng lãnh đạo các tỉnh Kiên Giang, Hà Tĩnh, Nghệ An nhằm kết nối các hoạt động được đề ra tại Chương trình kết nối hai nền kinh tế Việt Nam - Singapore cấp bộ trưởng lần thứ 10 được tổ chức vào tháng Tư vừa qua. Trong chuyến thăm, hai bên đã thảo luận nhiều nội dung cụ thể để tháo gỡ những ách tắc trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư, ngân hàng, hàng không và một số lĩnh vực khác để có thể thúc đẩy tốt hơn những hoạt động kết nối giữa hai nền kinh tế, đem lại lợi ích cho hai quốc gia, hai dân tộc.

Theo kế hoạch, trong ngày 5/11, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Hà Tĩnh nhằm kêu gọi đầu tư từ Singapore vào các lĩnh vực hóa dầu, dịch vụ hiện đại, hậu cần, công nghệ chế biến, chế tạo và phát triển hạ tầng./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác