Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia 2012

(VOV5) - Các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng khai thác cả thị trường trong nước và quốc tế, đoàn kết đồng lòng chia sẻ kinh nghiệm để phát triển vì lợi ích của cộng đồng và lợi ích quốc gia - đó là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khi gặp gỡ lãnh đạo các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu quốc gia năm 2012” sáng 7/1 tại Hà Nội.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia 2012 - ảnh 1

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lưu ý các doanh nghiệp phải tiếp tục đóng góp thiết thực trong việc quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên trường quốc tế. Chủ tịch nước đề nghị Hội đồng thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương cần tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp, có thể mở các hội nghị tại các khu vực để các doanh nghiệp cùng trao đổi phương pháp, triết lý kinh doanh để làm sao không chỉ có 54 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia mà thời gian tới phải nhiều hơn. Bên cạnh đó Bộ Công Thương cần phối hợp với các bộ ngành tham mưu tạo điều kiện về chính sách và nguồn lực cho doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp thương hiệu quốc gia nói riêng phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh năm 2013 kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn khăn thách thức. Vì vậy, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương tiếp tục có nhiều hình thức hỗ trợ hiệu quả, tạo điều kiện về chính sách và nguồn lực cho doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp thương hiệu quốc gia nói riêng./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác