Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt doanh nhân

 

(VOV5) - Tối 13/10, nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt 100 đại biểu đại diện cho các hiệp hội doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Lắng nghe và chia sẻ tâm tư nguyện vọng của các doanh nhân, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương những cống hiến của giới doanh nhân Việt Nam trong thời gian qua và khẳng định, trên mỗi chặng đường lịch sử của đất nước, với mỗi thành công, đều có phần đóng góp to lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp.Chủ tịch nước nhấn mạnh, trong các văn kiện, nghị quyết quan trọng của Đảng, luôn đánh giá cao vai trò vị trí của doanh nghiệp, doanh nhân.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt doanh nhân - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp gỡ đại diện các doanh nhân tiêu biểu. (Ảnh:sggp)


Chủ tịch nước cho rằng, với tình hình an sinh xã hội được bảo đảm, lạm phát được kiềm chế, sản xuất, kinh doanh cơ bản có bước phát triển, chính là nhờ có sự nỗ lực phấn đấu của doanh nhân. Trong bối cảnh tình hình hội nhập khu vực và thế giới ngày càng sâu rộng đang đặt ra nhiều nhiệm vụ cấp bách cho giới doanh nhân, Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước sẽ tiếp tục có giải pháp tháo gỡ, giúp doanh nghiệp từng bước vượt qua khó khăn.

 

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch nước chúc giới doanh nhân cả nước tiếp tục gặt hái được những thành công, vững bước đi lên trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tiếp tục khẳng định vai trò là chiến sĩ xung kích trên thương trường./.

 

Phản hồi

Các tin/bài khác