Chủ tịch Quốc hội dự lễ khánh thành Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội

(VOV5) - Chiều 27/11, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội đặt tại Bệnh viện Xanh pôn. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến dự.

Chủ tịch Quốc hội dự lễ khánh thành Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội - ảnh 1
Ảnh minh họa:internet


Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội được hoàn thành sau gần 7 tháng thi công. Đây là Trung tâm đầu tiên của Hà Nội đạt tiêu chuẩn hiện đại với quy mô 12 phòng khám bệnh, 10 buồng bệnh, 3 phòng mổ, cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Các bác sỹ làm việc tại Trung tâm được sự hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu của Pháp và của các Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai, K Trung ương, là tiền đề để Trung tâm đi vào hoạt động có hiệu quả trong khám chữa bệnh và sàng lọc ung thư sớm, góp phần làm hài lòng người bệnh và giảm số người phải ra nước ngoài chữa bệnh.

 

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và đại diện lãnh đạo thành phố Hà Nội trao kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân, danh hiệu công dân danh dự thủ đô cho 2 chuyên gia y tế của Pháp đã tích cực hỗ trợ chuyên môn cho các bác sỹ Hà Nội; đồng thời trao bằng khen cho 18 cá nhân tích cực đóng góp trong việc xây dựng công trình Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội.

Chủ tịch Quốc hội dự lễ khánh thành Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội - ảnh 2
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác