Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự lễ trao giải Cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng”

(VOV5)- “Sự hy sinh thầm lặng” là chương trình nghệ thuật tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ ngành y tế.

Nhân Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và Kỷ niệm 60 năm ngành y tế làm theo lời Bác (27/2/1955-27/2/2015), tối 5/2, tại Hà Nội, Bộ Y tế, Báo Sức khỏe& Đời sống tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc sắc tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam “Sự hy sinh thầm lặng” và Lễ trao giải thưởng Cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng” lần thứ III. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tới dự và trao giải cho những tác giả xuất sắc đoạt giải trong Cuộc thi. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự lễ trao giải Cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng” - ảnh 1
Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng trao giải cho các tác giả đoạt giải. . Ảnh: TTXVN

Theo kết quả công bố, Giải Nhất của cuộc thi “Sự hy sinh thầm lặng” lần thứ III đã thuộc về tác giả: Nhà báo Nguyễn Thị Khánh Ly, Báo điện tử Vnexpress với tác phẩm : “Bác sĩ nơi đầu sóng ngọn gió”. Nhiều nhà báo, cán bộ y tế cũng đã có những bài viết đoạt giải của Cuộc thi. 

“Sự hy sinh thầm lặng” là chương trình nghệ thuật tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ ngành y tế, đặc biệt biểu dương những tấm gương đã có nhiều cống hiến, hy sinh trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác