Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam làm việc với Viện Khoa học - Công nghệ Quân sự

(VOV5) -  Chiều 21/11, làm việc với Viện Khoa học - Công nghệ Quân sự, ông Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đánh giá cao những kết quả, khả năng nghiên cứu của Viện Khoa học - Công nghệ quân sự.


Ông Nguyễn Thiện Nhân mong muốn cán bộ của Viện tiếp tục học tập nâng cao trình độ để đáp ứng nhiệm vụ của viện nghiên cứu đầu ngành của Quân đội trong hiện đại hóa, tiếp cận khoa học công nghệ về quân sự.


Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam làm việc với Viện Khoa học - Công nghệ Quân sự - ảnh 1
Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân tham quan gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Viện. (Ảnh: TTXVN)


Viện Khoa học và Công nghệ quân sự là cơ sở nghiên cứu khoa học đa ngành cao nhất của quân đội và quan trọng của quốc gia. Viện có chức năng giúp Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng đề xuất, tổ chức nghiên cứu những vấn đề khoa học kỹ thuật, công nghệ quân sự quan trọng và chủ chốt của Bộ Quốc phòng. Ông Nguyễn Thiện Nhân cũng đề nghị Viện xúc tiến thương mại hóa các sản phẩm nghiên cứu có tiềm năng cao để phục vụ cho dân sự như sản phẩm đông trùng hạ thảo, công nghệ xử lý nước thải nano, các phần mềm may đo, các sản phẩm cơ khí thông minh mà viện đang nghiên cứu.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác