Chương trình Bài hát yêu thích làm phong phú đời sống âm nhạc

(VOV5) - Buổi họp báo tổng kết chương trình Bài hát yêu thích năm 2012 và kế hoạch năm 2013 diễn ra chiều 30/1 thành công tốt đẹp tại Hà Nội. Chương trình “Bài hát yêu thích” được xây dựng với mục đích tìm ra bài hát được ca sĩ thể hiện thành công và đang được khán giả yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, từ đó tạo ra Bảng xếp hạng bài hát được yêu thích hàng tuần, hàng tháng.

Chương trình “Bài hát yêu thích” một năm qua đã trở thành sân chơi âm nhạc hấp dẫn, uy tín đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của số đông khán giả và góp phần làm phong phú thêm đời sống âm nhạc Việt Nam . Sau một năm tổ chức thực hiện với 147 bài hát được biểu diễn trong liveshow, chương trình “Bài hát yêu thích” nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, giới truyền thông và công chúng yêu nhạc.

Ban tổ chức đã tìm ra 12 “Bài hát yêu thích tháng” và 1 “Bài hát của năm”. Trong đó bài hát “Chiếc khăn Piêu” (nhạc sĩ: Doãn Nho, ca sĩ: Tùng Dương) đã trở thành “Bài hát của năm” mùa đầu tiên. Năm 2013, Ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích sẽ tiếp tục có những cải tiến, hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng của chương trình.

Phản hồi

Các tin/bài khác