Cộng hòa Síp muốn phát triển hợp tác thiết thực với Việt Nam

(VOV5) - Nhận lời mời của Bộ Ngoại giao Cộng hòa Síp,  từ ngày 11-12/9, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn thăm làm việc tại đây.


Trong khuôn khổ chuyến thăm, Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn hội kiến với Bộ trưởng Ngoại giao Cộng hòa Síp Ioannis Kasoulides, gặp Thứ trưởng Tài chính Christos G.Patsalides và Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Phidias Pilides; gặp Lãnh sự danh dự Georges Christophides và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại đây.

Cộng hòa Síp muốn phát triển hợp tác thiết thực với Việt Nam - ảnh 1
Bộ trưởng Ngoại giao Ioannis Kasoulides và Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn ký Hiệp định miễn thị thực cho hộ chiếu công vụ. (Nguồn: in-cyprus.com)


Bộ trưởng Ngoại giao Síp ông Ioannis Kasoulides khẳng định Cộng hòa Síp rất quan tâm đến các thị trường mới nổi như Việt Nam, mong muốn phát triển hợp tác thiết thực và cụ thể với Việt Nam. Hai bên nhất trí tăng cường trao đổi đoàn ở các cấp; nỗ lực thúc đẩy đưa hợp tác thương mại và đầu tư trở thành điểm nhấn trong quan hệ song phương.

Bộ trưởng Ngoại giao Ioannis Kasoulides và Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn đã ký Hiệp định miễn thị thực cho người mang hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Cộng hòa Síp.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác