Đài tiếng nói Việt Nam đồng hành trong hội nhập và phát triển của đất nước

(VOV5) - Chiều nay, 13/2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tới thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài tiếng nói Việt Nam và thăm Kênh truyền hình Quốc hội.


Báo cáo với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến điểm lại những thành tựu của 70 năm xây dựng, phát triển của Đài Tiếng nói Việt Nam. Hiện nay, Đài tiếng nói Việt Nam trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện với 6 hệ phát thanh, 2 kênh truyền hình, báo điện tử, báo in, 11 chương trình tiếng phát thanh tiếng nước ngoài và 12 chương trình phát thanh tiếng dân tộc, là nhịp cầu nối đồng bào trong nước và ngoài nước, cử tri với Quốc hội. Đài Tiếng nói Việt Nam đã đổi mới để theo kịp xu thế hội nhập và phát triển của truyền thông hiện đại.


Đài tiếng nói Việt Nam đồng hành trong hội nhập và phát triển của đất nước - ảnh 1

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tới thăm và chúc Tết Đài TNVN
Đài tiếng nói Việt Nam đồng hành trong hội nhập và phát triển của đất nước - ảnh 2
Quang cảnh buổi tiếp đón thân mật


Phát biểu tại đây, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng mong rằng: Đài Tiếng nói Việt Nam không ngừng đổi mới, đa dạng hóa các chương trình phát thanh, truyền hình, đặc biệt là khi ra đời Kênh truyền hình Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho rằng Đài Tiếng nói Việt Nam cần nâng cao sức cạnh tranh trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin toàn cầu bằng các biện pháp hiện đại hóa phương tiện, thiết bị kỹ thuật, không ngừng đổi mới cơ chế quản trị. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh trong tuyên truyền cần đảm bảo tính chính xác, trung thực; phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.



Đài tiếng nói Việt Nam đồng hành trong hội nhập và phát triển của đất nước - ảnh 3

Chủ tịch Quốc hội gửi tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và các nghệ sĩ của Đài TNVN lời chúc an khang thịnh vượng


Đài tiếng nói Việt Nam đồng hành trong hội nhập và phát triển của đất nước - ảnh 4

Nhân dịp đến thăm Đài TNVN, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã thăm quan Kênh Truyền hình Quốc hội.

Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đến thăm và chúc Tết tập thể, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động của Đài truyền hình Việt Nam (THVN). Tại đây, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: Đài truyền hình Việt Nam cần tiếp tục nâng cao chất lượng, nội dung các chương trình truyền hình trong tất cả các lĩnh vực, đi sâu vào các nội dung phản ánh sinh động các hoạt động của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tới cử tri và nhân dân. Trong xu thế hội nhập, Đài THVN cần chủ động đổi mới các nội dung, chương trình, kỹ thuật và đặc biệt phản ánh nhanh nhậy, kịp thời, chính xác các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội và văn hóa; chủ động thông tin, tuyên truyền các Nghị quyết của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước tới cử tri và nhân dân.

Cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã đến chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ủy ban của Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, mỗi đại biểu Quốc hội, mỗi cán bộ, nhân viên của Quốc hội cần toàn tâm, toàn lực để thực hiện tốt công tác xây dựng lập pháp, tiếp tục triển khai kỹ lưỡng, sâu sắc các nội dung của Hiến pháp, triển khai các Nghị quyết của Quốc hội để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm, chống tiêu cực, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh./.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác