Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp Liên đoàn báo chí Thái Lan

(VOV5) Sáng 7/2, tại Trung tâm Phát thanh quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội), Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến tiếp đoàn đại biểu Liên đoàn báo chí Thái Lan do Ông Cha-va-rông Lim-pat-tam-pa-nee Chủ tịch liên đoàn, Chủ tịch Hội nhà báo Thái Lan làm trưởng đoàn.


Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến  giới thiệu với đoàn về Đài Tiếng nói Việt Nam, vấn đề nâng cao chất lượng phát sóng, sự hợp tác giữa Đài Trung ương và các đài địa phương "Đài  Tiếng nói Việt Nam là cơ quan duy nhất hội tụ đủ bốn loại hình báo chí là báo nói, báo viết, báo hình và báo điện tử. Riêng hoạt động về liên chi hội nhà báo, hàng năm chúng tôi thường được hội nhà báo Việt nam tổ chức tập huấn nghiệp vụ và các hội thảo về nghiệp vụ báo chí, cũng như quyền lợi, lợi ích của báo chí trong hoạt động báo chí tại VN. Chúng tôi phát thanh 11 thứ tiếng  nước ngoài và tiếng Việt dành cho đồng bào Việt Nam ở xa Tổ quốc và cách đây gần một tháng chúng tôi ra đời trang web vovworld.vn".

Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp Liên đoàn báo chí Thái Lan  - ảnh 1

Các đại biểu Liên đoàn báo chí Thái Lan thăm trường quay hệ VOVTV.


Ông Chavarong Limpattampannee khẳng định mong muốn được tiếp tục tăng cường hợp tác giữa Đài Tiếng nói Việt Nam với Đài phát thanh quốc gia Thái Lan cũng như giữa ngành báo chí của hai nước. Hai bên sẽ cùng nỗ lực để thúc đẩy trao đổi đoàn chuyên gia, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ và phát triển công nghệ báo chí phát  thanh truyền hình trong tương lai./.


Phản hồi

Các tin/bài khác