Đài Tiếng nói Việt Nam trao quà cho các cháu khuyết tật tỉnh Bình Thuận

(VOV5)- Chiều nay, 26/9, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức tặng quà trung thu cho các cháu khuyết tật đang được nuôi dưỡng  và dạy nghề tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn tranh cát Phi Long. Cùng dự có ông Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bình Thuận.

Công ty Tranh cát Phi Long hiện đang nuôi dưõng và dạy nghề cho 70 em khuyết tật vận động và khiếm thính.Tại đây, các em được nuôi dưỡng và các thày cô giáo dạy nghề vẽ những bức tranh đẹp,giàu cảm xúc và độc đáo từ cát. Được sự tài trợ của Công ty Friesland Campina Việt Nam với nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, Cơ quan thường trú Đài TNVN tại thành phố Hồ Chí Minh đã tặng quà các em, giúp các em đón tết trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Đón nhận quà tặng của Đài Tiếng nói Việt Nam, bà Đặng Thị Thu Hà, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn tranh cát Phi Long, nói “Được sự quan tâm của Đài TNVN cũng như công ty sữa thì tôi xin cảm ơn sự quan tâm, đồng hành chia sẻ của quý Đài đối với các cháu, đây là cơ sở giành cho người khuyết tật do vậy đây là nguồn động viên cho các cháu vượt qua số phận để hoà nhập cộng đồng và là niềm vui để các cháu vui tết trung thu 2012./.”

Phản hồi

Các tin/bài khác