Đoàn đại biểu Đảng CSVN tiếp tục thăm và làm việc với một số đối tác Pháp

(VOV5) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Pháp, dự Đại hội lần thứ 37 Đảng Cộng sản Pháp từ ngày 4 đến 6 /6, đoàn đại biểu Đảng CSVN do ông Phạm Minh Chính, Bí thư Trung ương Ðảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương dẫn đầu, có các cuộc làm việc với các bộ, ban ngành của Pháp.

Đoàn đại biểu Đảng CSVN tiếp tục thăm và làm việc với một số đối tác Pháp  - ảnh 1
Quang cảnh đại hội. (Ảnh: Bích Hà/Vietnam+)



Trong các cuộc trao đổi, hai bên ghi nhận kết quả hợp tác tích cực thời gian qua giữa các địa phương, doanh nghiệp và cơ quan hữu quan của Việt Nam với các đối tác Pháp. Hai bên nhất trí tăng cường quan hệ hợp tác, đầu tư giữa các cơ quan, địa phương và doanh nghiệp hai nước, góp phần tích cực chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống François Hollande  dự kiến vào tháng 9 tới đạt kết quả tốt đẹp. Trong thời gian tham dự Đại hội 37 Đảng Cộng sản Pháp (PCF), đoàn đại biểu Đảng CSVN tham dự cuộc trao đổi của Ban Thường vụ Đảng Cộng sản Pháp với các đoàn đại biểu quốc tế tham dự Đại hội, tiếp xúc trao đổi với nhiều đoàn đại biểu các đảng bên lề Đại hội để chia sẻ thông tin và bàn về hướng hợp tác song phương. 

 

Trong thời gian thăm và làm việc tại Pháp, ông Phạm Minh Chính cũng đã có buổi nói chuyện với cán bộ nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện và cộng đồng người Việt Nam tại Pháp.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác