Giao lưu các Câu lạc bộ Bạn nghe Đài Tiếng nói Việt Nam

(VOV5) - Sáng 27/8, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, diễn ra chương trình giao lưu các Câu lạc bộ Bạn nghe Đài nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam.

Phát biểu tại buổi giao lưu, thay mặt lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ, yêu mến của các bạn nghe Đài trong suốt 70 năm qua và cho biết không chỉ ở trong nước, nhiều câu lạc bộ sóng ngắn nghe Đài cũng đã được thành lập ở nước ngoài như Angola, Nhật Bản, Pháp… Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải nhấn mạnh: “Trong suốt hành trình xây dựng và trưởng thành, Đài Tiếng nói Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của Đảng, Chính phủ và của các bạn nghe đài đã hết sức quan tâm, đóng góp ý kiến. Hàng năm, Đài Tiếng nói Việt Nam nhận được hàng chục nghìn thư của bạn nghe đài không những ở trong mà còn ở cả nước ngoài. Đài Tiếng nói Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm ủng hộ rất lớn của các bạn nghe đài. Ngoài việc tham gia góp ý kiến, nhiều bạn nghe đài còn tham gia trực tiếp vào các chương trình phát thanh làm cho chương trình phong phú hơn”.

Giao lưu các Câu lạc bộ Bạn nghe Đài Tiếng nói Việt Nam - ảnh 1

Phó Tổng giám đốc Vũ Hải phát biểu tại chương trình giao lưu các Câu lạc bộ Bạn nghe Đài nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đài TNVN.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải cũng thông báo với bạn nghe Đài về việcchính thức sáp nhập Đài Kỹ thuật số VTC về Đài Tiếng nói Việt Nam. Hiện Đài Tiếng nói Việt Nam có 17 kênh truyền hình, 7 kênh phát thanh, trong quý 4 sẽ có thêm 1 kênh phát thanh tiếng anh 24/7, có 2 tờ báo viết, 2 tờ báo điện tử. Đài TNVN có quan hệ với khoảng 60 tổ chức, đài phát thanh – truyền hình trong khu vực và quốc tế. 


Thời gian qua, những người yêu Đài đã tụ họp với nhau tự nguyện thành lập những Câu lạc bộ Bạn nghe Đài ở khắp các tỉnh, thành phố. Đến nay, Đài Tiếng nói Việt Nam chính thức công nhận 5 Câu lạc bộ Bạn nghe Đài tại các tỉnh Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh và Sơn La. Tại buổi giao lưu hôm nay, Câu lạc bộ Cựu chiến binh thành phố Việt Trì nghe Đài Tiếng nói Việt Nam chính thức ra mắt. 

Phản hồi

Các tin/bài khác