Hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam

(VOV5) - Hôm qua, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Ninh Bình tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2015) và biểu dương 85 Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, phường, thị trấn tiêu biểu giai đoạn 2010 - 2015.

Hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam - ảnh 1
Biểu dương các Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã, phường, thị trấn tiêu biểu, giai đoạn 2010-2015 (Ảnh: Báo Ninh Bình)

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu xác định nhiệm vụ trong thời gian tới, đó là tiếp tục triển khai tổ chức thực hiện phong trào thi đua yêu nước, đặt trong nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của MTTQ Việt Nam là xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát động các phong trào thi đua phù hợp với từng chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Bình đổi mới nội dung, hình thức các cuộc vận động, phong trào thi đua; nâng cao vai trò, năng lực và uy tín của Chủ tịch MTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn; tạo sự đồng bộ, gắn kết trong việc thực hiện tốt nội dung của phong trào thi đua để phát huy sức mạnh tổng hợp toàn dân.


Dịp này, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải hỗ trợ 600 triệu đồng để xây dựng 20 ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số ở các huyện miền núi trong tỉnh đang gặp khó khăn về nhà ở. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng trao quà cho các hộ nghèo được nhận nhà Đại đoàn kết. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, đoàn thể xã hội đối với các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn để phấn đấu vươn lên phát triển, xóa đói giảm nghèo bền vững.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác