Hội nghị giao ban an ninh quốc phòng vùng Tây Nam bộ năm 2012

(VOV5)- Ngày 18/12, tại thành phố Cần thơ, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ phối hợp Bộ tư lệnh quân khu 9, Bộ tư lệnh Vùng 5, các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, bộ chỉ huy quân sự và lãnh đạo các tỉnh, thành trong vùng tổ chức Hội nghị giao ban an ninh quốc phòng vùng Tây Nam bộ năm 2012. 

Hội nghị giao ban an ninh quốc phòng vùng Tây Nam bộ năm 2012 - ảnh 1
Hội nghị giao ban an ninh quốc phòng vùng Tây Nam bộ năm 2012. (Nguồn: qdnd)

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy năm 2012, tình hình an ninh quốc phòng vùng Tây Nam bộ, nhất là các tuyến biên giới vùng biển và biên giới đường bộ tiếp tục được giữ vững. Ban chỉ đạo Tây Nam bộ đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, lực lượng chức năng phòng chống kịp thời các hoạt động của các phe nhóm thù địch, kịp thời giải quyết những vụ việc phức tạp về an ninh trật tự, hạn chế phát sinh "điểm nóng" tại địa phương, góp phần phát triển kinh tế xã hội trong vùng. 

Hội nghị xác định năm 2013, tiếp tục tăng cường phối hợp toàn diện, đồng bộ trên các lĩnh vực, quyết tâm bảo vệ giữ vững tình hình an ninh quốc phòng vùng Tây Nam bộ. Trong đó, tích cực phối hợp với các địa phương của vùng biên giới Campuchia sớm hoàn thành công tác phân giới cắm mốc, ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động mua bán người, vận chuyển hàng trái 

Phản hồi

Các tin/bài khác