Hội thảo về môi trường đầu tư vào Việt Nam tại tỉnh Niigata

(VOV5)- Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Tập đoàn giáo dục NSG vừa phối hợp tổ chức Hội thảo mang tên Kỷ niệm năm hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tại trung tâm thành phố Nigata, thủ phủ của tỉnh Nigata, Nhật Bản.

Hội thảo nhằm mục đích cung cấp, cập nhật đầy đủ cho các doanh nghiệp của tỉnh Nigata những thông tin về môi trường đầu tư, chính sách về thu hút đầu tư của Việt Nam.

Tham dự cuộc hội thảo có Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Đoàn Xuân Hưng, Phó tỉnh trưởng Nigata, ông Mori Kunio và hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn tỉnh Nigata. Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Đoàn Xuân Hưng đã thông tin cho các doanh nghiệp tới tham dự hội thảo hiểu rõ hơn về mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản cũng như quan hệ Việt Nam và tỉnh Nigata. Đại sứ Đoàn Xuân Hưng cũng nhấn mạnh với những lợi thế của tỉnh và của các doanh nghiệp, Việt Nam và Nigata có nhiều tiềm năng để đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư và giao lưu nhân dân đặc biệt trong các lĩnh vực như sản xuất nông nghiệp, giáo dục đào tạo, du lịch.

Phản hồi

Các tin/bài khác