Hơn 270 tác phẩm dự thi Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 11

(VOV5) - Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/4/2014 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa chào mừng ngày giải phóng Đà Lạt (3/4), giải phóng miền Nam (30/4) và Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6).

Hơn 270 tác phẩm dự thi Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 11 - ảnh 1
Lễ bế mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 10 năm 2012.


Liên hoan phát thanh toàn quốc là hoạt động nghiệp vụ định kỳ 2 năm một lần của ngành phát thanh, nhằm phát hiện, tôn vinh những tác giả, tác phẩm xuất sắc của những người làm báo phát thanh trong cả nước. Liên hoan còn là dịp để các nhà báo phát thanh gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động nghiệp vụ, nắm bắt những công nghệ thông tin truyền thông hiện đại của Việt Nam và thế giới.


Tại cuộc họp báo diễn ra sáng nay tại Hà Nội, ông Vũ Hải, Phó Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan cho biết Liên hoan phát thanh năm nay nhận được 271 tác phẩm dự thi của các đơn vị thuộc 63 Đài phát thanh, đài phát thanh-truyền hình trong cả nước. Đến nay, Ban tổ chức đã chọn được 189 tác phẩm vào vòng chung khảo. Ông Vũ Hải cho biết: "Có 5 thể loại dự thi. Thứ nhất là phóng sự, câu chuyện truyền thanh, chương trình tổng hợp, chương trình trực tiếp và phỏng vấn. Riêng chương trình phát thanh trực tiếp chúng tôi sẽ tổ chức tại Đài Phát thanh-Truyền hình Lâm Đồng, khi đó các phóng viên, biên tập mà làm chương trình trực tiếp thì thực hiện ngay lúc đó và phát sóng".


Dự kiến, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ trao 18 giải Vàng, 31 giải Bạc, 73 giải Đồng và 67 Bằng khen cho các tác phẩm tham gia liên hoan./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác