Khai mạc chương trình du lịch Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2014

(VOV5) - Lễ khai mạc Chương trình “Đà Nẵng- điểm hẹn mùa hè” 2014 diễn ra tối qua, 21/6, tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Đây là hoạt động du lịch thường niên của thành phố nhằm kích cầu du lịch nội địa .

Khai mạc chương trình du lịch  Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2014 - ảnh 1
Cuộc thi “Tiếp sức du lịch” dành cho người phục vụ bàn lại tiếp tục thu hút sự tham gia của nhân viên trẻ đến từ các khách sạn, nhà hàng, quán bar và sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố (Ảnh: baodanang.vn)


Chương trình diễn ra từ ngày 20 đến 27/6 với nhiều hoạt động thể thao biển hấp dẫn cùng nhiều cuộc thi sôi động như thi 3 môn phối hợp  bơi - chạy - đua xe đạp, thi ăn nhanh, uống nhanh, đầu bếp giỏi, trình diễn máy bay mô hình. Hoạt động thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân và du khách là cuộc thi dù lượn không động cơ với sự góp mặt của các vận động viên trong nước và quốc tế. 


Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết: "Năm nay có những hoạt động mới được đưa vào như đua thuyền Kayak, khiêu vũ tập thể, giúp du khách cùng được tham gia vào trải nghiệm cùng với người dân thành phố. Hoạt động này là hoạt động thường niên, tuy nhiên trong điều kiện hiện nay thì nó cũng như 1 điểm để khẳng định thêm với du khách gần xa, đặc biệt là khách quốc tế về điểm đến Đà Nẵng nói riêng cũng như Việt Nam nói chung vẫn là điểm đến an toàn, thân thiện và chất lượng đối với du khách"./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác