Khai mạc triển lãm tranh nghệ thuật Việt Nam tại Malaysia

(VOV5) - Triển lãm tranh nghệ thuật đương đại Việt Nam vừa khai mạc tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Malaysia, ông Nguyễn Hồng Thao cho biết triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Malaysia này giới thiệu với người dân Malaysia và bạn bè quốc tế những nét độc đáo của nghệ thuật đương đại Việt Nam, giúp họ hiểu rõ hơn về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam thông qua những bức tranh sinh động, sáng tạo.


Đại sứ bày tỏ tin tưởng triển lãm sẽ góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa và du lịch trong tương lai. Triển lãm tranh nghệ thuật đương đại Việt Nam là sự kiện đầu tiên trong khuôn khổ các hoạt động của sứ quán hướng tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Malaixia vào năm 2013.


Tiếp theo triển lãm này, Đại sứ quán Việt Nam sẽ tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ do đoàn nghệ thuật trong nước sang trình diễn để phục vụ Việt kiều, lao động Việt Nam và người dân Malaysia tại bang Penang và bang Kedah vào tuần tới.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác