Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2013

 (VOV5) -  Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2013 với chủ đề “An toàn thực phẩm bếp ăn tập thể” diễn ra tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm được triển khai nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo địa phương, Ban quản lý các khu công nghiệp, người sản xuất, người tiêu dùng trong công tác đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khu công nghiệp.

Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2013  - ảnh 1
Ảnh:radiovietnam.vn



Trong lễ phát động ngày 09/04, tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhấn mạnh: Để tháng hành động đạt kết quả thiết thực, tôi yêu cầu Bộ Y tế chủ động phối hợp các bộ ngành địa phương đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến áp dụng các qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm đến tất cả người dân, đặc biệt là các xã phường, cơ quan, doanh nghiệp. Sở Y tế yêu cầu các doanh nghiệp có bếp ăn tập thể ký cam kết qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện…coi việc thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm là lương tâm, là văn hóa kinh doanh là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Trong tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, các doanh nghiệp cũng tiến hành phổ biến nội dung luật An toàn vệ sinh thực phẩm đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại các khu công nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm.

 

Phản hồi

Các tin/bài khác