Lễ trao giải lãnh đạo An ninh thông tin ASEAN tiêu biểu năm 2012

(VOV5) - Trong khuôn khổ Hội nghị lãnh đạo An ninh thông tin ASEAN lần thứ 4, tối 4/12, tại TPHCM, diễn ra Lễ trao giải lãnh đạo An ninh thông tin ASEAN tiêu biểu năm 2012. Đây là lần thứ 4 giải thưởng được tổ chức, nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo quản lý an ninh, bảo mật thông tin (CSO) của khu vực Đông Nam Á. Năm nay, giải thưởng được mở rộng hơn về quy mô và nội dung.

Lễ trao giải lãnh đạo An ninh thông tin ASEAN tiêu biểu năm 2012 - ảnh 1
Bên cạnh lễ trao giải, CSO ASEAN Awards còn kèm theo chuỗi sự kiện gồm hội nghị với các chuyên đề về an ninh thông tin từ các diễn giả trong và ngoài nước - Ảnh: CSO.org.vn


Bên cạnh việc đánh giá năng lực chuyên môn của các lãnh đạo an ninh thông tin trong các tổ chức doanh nghiệp, thì giải thưởng lần này còn nhấn mạnh hơn về vai trò lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược, tính sáng tạo của các nhà quản lý An ninh, bảo mật thông tin trong việc mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất cho doanh nghiệp và xã hội. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho 10 nhà lãnh đạo tiêu biểu trong lĩnh vực này. Ông Nguyễn Phúc Dương, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin Ngân hàng HD Bank, người nhận giải thưởng lần này nói: “CSO đóng vai trò để đảm bảo an thông tin hệ thống, theo tôi giữ vai trò quan trọng như vậy thì thách thức là để đảm bảo an toàn cao nhất thì làm sao xây dựng được 1 chiến lược bảo mật thông tin dài hạn, thuyết phục để Hội đồng quản trị ủng hộ kế hoạch đầu tư chi phí, nguồn lực xây dựng hệ thốngan ninh bảo mật, đồng thời phổ biến cho các nhân sự sử dụng thành thạo hệ thống, nắm bắt được công tác an toàn thông tin.”

Phản hồi

Các tin/bài khác