Lễ trao giải thưởng Chất lượng quốc gia 2011

(VOV5) - Sáng 26/2, tại Hà Nội diễn ra Lễ trao giải thưởng Chất lượng quốc gia và giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á -Thái Bình Dương năm 2011 cho 98 doanh nghiệp. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hàng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.


Lễ trao giải thưởng Chất lượng quốc gia 2011 - ảnh 1
Các doanh nghiệp nhận Giải thưởng chất lượng quốc gia 2011 (Ảnh: Internet)


Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia rất có ý nghĩa trong việc nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, đặc biệt trong xuất khẩu. Giải thưởng giúp Doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm… Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đạt giải thưởng quảng bá thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Phó Thủ tướng chỉ đạo, Giải thưởng chất lượng Quốc gia cần phải đổi mới phương thức để khuyến khích ngày càng nhiều Doanh nghiệp tham gia và trở thành phong trào rộng khắp cả nước, góp phần nâng cao thương hiệu sản phẩm hàng hoá Việt Nam trên trường quốc tế.

Phản hồi

Các tin/bài khác