Lễ truy điệu các chiến sỹ hy sinh trong vụ tai nạn máy bay dự kiến vào ngày 11.7

(VOV5)- Vụ tai nạn máy bay trực thăng Mi -171 đã để lại hậu quả nặng nề, làm 18 cán bộ, chiến sỹ hy sinh, 3 người bị thương nặng.

Trong ngày hôm qua và hôm nay, thân nhân các cán bộ Quân đội Nhân dân Việt Nam, chiến sĩ bị nạn đã có mặt tại Hà Nội để tiến hành giám định ADN.

Trước đó, tối 7/7, đại diện Bộ Tư Quân chủng Phòng không- Không quân, đã tới gia đình các cán bộ, chiến sĩ hy sinh ở khu vực Hà Nội, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu.

Lễ truy điệu các chiến sỹ hy sinh trong vụ tai nạn máy bay dự kiến vào ngày 11.7  - ảnh 1
Thượng tướng Ngô Xuân Lịch thăm các đồng chí bị thương đang điều trị tại viện bỏng (Ảnh: Quân đội Nhân dân)


Còn trong buổi làm việc sáng nay tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, yêu cầu Lễ truy điệu các cán bộ, chiến sĩ hy sinh phải được tổ chức trang nghiêm; việc an táng phải được tổ chức đúng theo nguyện vọng của các gia đình và phong tục tập quán của địa phương.

Hiện nay, Quân chủng Phòng không- Không quân và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã thống nhất và báo cáo Bộ Quốc phòng, tổ chức Lễ truy điệu các cán bộ, chiến sĩ hy sinh vào ngày 11-7, tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác