Liên đoàn bóng đá châu Á chúc mừng Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhận giải thưởng 2015

(VOV5) - Tổng thư ký Dato Winsor John bày tỏ niềm vui và đánh giá cao những thành công của VFF trong công tác phát triển bóng đá phong trào, vốn vẫn được xem là chân đế cho sự phát triển của bóng đá ở mọi cấp độ.

Liên đoàn bóng đá châu Á chúc mừng Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhận giải thưởng 2015 - ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ngày 23/11 gửi thư chúc mừng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được tôn vinh với Giải thưởng dành cho Liên đoàn thành viên có thành tích phát triển phong trào xuất sắc nhất năm 2015.

Trong thư gửi VFF, thay mặt Chủ tịch AFC, Tổng thư ký Dato Winsor John bày tỏ niềm vui và đánh giá cao những thành công của VFF trong công tác phát triển bóng đá phong trào, vốn vẫn được xem là chân đế cho sự phát triển của bóng đá ở mọi cấp độ. Ông Dato Winsor John khẳng định, giải thưởng phát triển bóng đá phong trào của AFC  mà VFF được tôn vinh thực sự là một thành tích nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm 2015. Tổng thư ký Dato Winsor John cũng mời Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và đại diện lãnh đạo của VFF tham dự Lễ trao giải thưởng, dự kiến được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 1/3/2016, đúng vào dịp khai mạc Hội thảo bóng đá phong trào lần thứ nhất của AFC.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác