Liên hoan tôn vinh Thương hiệu du lịch Việt

(VOV5)- Trong khuôn khổ Ngày hội du lịch 2013, tối qua, 6/4, tại TP.HCM diễn ra “Liên hoan Tôn vinh thương hiệu Du lịch Việt” do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố tổ chức.  



Liên hoan tôn vinh Thương hiệu du lịch Việt - ảnh 1

Giải thưởng Thương hiệu du lịch TP.HCM năm 2012 trao cho cho gần 100 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế, lữ hành nội địa,cơ sở kinh doanh lưu trú, cơ sở mua sắm, ăn uống đạt chuẩn du lịch và  doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch. Đây là một hoạt động nhằm khẳng định với người tiêu dùng về chất lượng, dịch vụ và sản phẩm du lịch đạt chuẩn.

Liên hoan tôn vinh Thương hiệu du lịch Việt - ảnh 2
Lễ khai mạc Ngày hội du lịch 2013 tại TP.HCM 

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, cho biết giải thưởng còn là động lực để thúc đẩy các doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và tăng tính chuyên nghiệp, đồng thời phát hiện và tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển du lịch của thành phố: Điểm nhấn của Ngày hội du lịch lần này là lễ hội tôn vinh thương hiệu du lịch. Đây là những thương hiệu du lịch hàng đầu của TP.HCM, trong đó có gần hết các top ten của du lịch Việt Nam. Thông qua việc bình chọn và tôn vinh để lấy thương hiệu nhằm chuẩn bị hội nhập và phát triển, khuyến khích việc phát triển sản phẩm theo hướng vừa mới, vừa có giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng và lấy chất lượng của du lịch nội địa làm nền tảng để thúc đẩy phát triển du lịch quốc tế./.

Phản hồi

Các tin/bài khác