Ông Nguyễn Bá Thanh đã về Đà Nẵng điều trị bệnh

(VOV5) - Sau thời gian điều trị tại Mỹ, tối 9/1, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã về Đà Nẵng để tiếp tục điều trị bệnh theo nguyện vọng của gia đình.

Ông Nguyễn Bá Thanh đã về Đà Nẵng điều trị bệnh - ảnh 1



Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng cùng đông đảo người dân thành phố đã có mặt ở sân bay để đón ông Nguyễn Bá Thanh. Ngay sau khi máy bay thuê chuyến cứu thương số hiệu N183PA chở ông Nguyễn Bá Thanh và các chuyên gia, bác sĩ điều trị bệnh cho ông hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng để điều trị. Các cơ quan chức năng cùng gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đã chuẩn bị chu đáo, bố trí các giáo sư giỏi, đầu ngành để tiếp nhận hồ sơ phối hợp điều trị, chăm sóc sức khỏe cho ông Nguyễn Bá Thanh.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ bệnh án, sáng nay (10/1), Hội đồng giáo sư chuyên môn Trung ương, lãnh đạo Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương và đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức hội chẩn về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh. Các bác sĩ tham gia điều trị cho ông Thanh trong thời gian qua tại Mỹ báo cáo với Hội đồng giáo sư chuyên môn Trung ương về phác đồ điều trị ở Singapore, Mỹ và Việt Nam.



Sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, hiện nay các chỉ số huyết học của ông Nguyễn Bá Thanh khá ổn định. Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, cho biết: Tình trạng hiện tại anh Nguyễn Bá Thanh là tỉnh táo. Tuần tới, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho binh chủng y học cổ truyền vào cuộc, chỉ huy thống nhất là Hội đồng giáo sư chuyên môn Trung ương, Đà Nẵng là nơi kết hợp thực hiện. Trước mắt, chúng tôi cùng Thành ủy Đà Nẵng, giáo sư, chuyên gia đầu ngành quyết tâm rất cao, quyết tâm ngay từ những ngày đầu và sẽ có phác đồ điều trị trong thời gian tới.


Trước đó, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh từ tháng 5/2014, được điều trị tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108 với chẩn đoán bị rối loạn sinh tủy./.

Phản hồi

Các tin/bài khác