Phát động Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ 5

(VOV5)- Sáng nay (22/08) tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức lễ phát động Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ 5. Liên hoan phim Môi trường được tổ chức định kỳ 03 năm một lần với tiêu chí “Vì môi trường Việt Nam Xanh”.

Phát động Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ 5 - ảnh 1
Lễ phát động liên hoan phim môi trường toàn quốc lần thứ 5

Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Bùi Cách Tuyến, Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan phim, Liên hoan phim là dịp tổng kết hoạt động làm phim về đề tài môi trường đồng thời khích lệ, khen thưởng các nhà làm phim có tác phẩm phim: Liên hoan phim lần này nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường của mọi công dân. Liên hoan phim sẽ là cơ hội để các tổ chức và các nhà làm phim chuyên và không chuyên có phim về chủ đề môi trường tham gia liên hoan phim góp phần của mình vào công cuộc bảo vệ môi trường.

Phim dự thi đủ điều kiện tham dự có nội dung về môi trường và thuộc 05 thể loại là: phim truyện, phim tài liệu, phim khoa học, phim phóng sự và phim hoạt hình, được sản xuất trong thời gian từ ngày 01/01/2011 đến 01/11/2013. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 30/8 đến hết ngày 01/11/2013.

Phản hồi

Các tin/bài khác