Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách tại Hà Giang

(VOV5) -  Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng Đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước thăm và tặng quà 20 hộ nghèo, gia đình chính sách ở thị trấn Đồng Văn (huyện Đồng Văn) và xã Pả Vi (huyện Mèo Vạc).


Trong 2 ngày 9 và 10/9, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng Đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước có chuyến công tác, thăm và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách ở Cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.


Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách tại Hà Giang  - ảnh 1
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Ảnh: TTXVN


Đến thăm Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đồng Văn và huyện Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh Đảng bộ và nhân dân các dân tộc 2 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc cần tập trung thực hiện thật tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của từng tổ chức cơ sở đảng và mỗi đảng viên. Đồng thời, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc 2 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc tập trung phát huy tiềm năng lợi thế để phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số để phát triển du lịch… góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng Đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước thăm và tặng quà 20 hộ nghèo, gia đình chính sách ở thị trấn Đồng Văn (huyện Đồng Văn) và xã Pả Vi (huyện Mèo Vạc); trao tặng quà, học bổng của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho nhiều học sinh nghèo dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác