Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp giáo sư John A.Quelch

(VOV5) - Tại buổi tiếp chiều 26/7, ở Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao sự hợp tác thường xuyên của Giáo sư John A.Quelch, người được mệnh danh là bậc thầy trong lĩnh vực Marketing và xây dựng thương hiệu của Trường Kinh doanh Havard Hoa Kỳ, đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.


Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp giáo sư John A.Quelch - ảnh 1
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp GS. John A. Quelch - người được mệnh danh là bậc thầy trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu. Ảnh: VGP/Xuân Tuyến


Theo Phó Thủ tướng, các bài viết cũng như các cuốn sách, đặc biệt là bài phát biểu quan trọng của Giáo sư tại sự kiện Vietnam CEO Summit 2016 với chủ đề: “Marketing đột phá: Các điển cứu mới từ Đại học Harvard” sắp diễn ra tại Hà Nội sẽ rất hữu ích trong tiến trình phát triển kinh tế Việt Nam, nhất là trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng. Phó Thủ tướng mong muốn với uy tín và vị thế của mình, Giáo sư John A.Quelch tiếp tục có những đề xuất tích cực trong việc hoạch định chính sách kinh tế của Việt Nam cũng như đưa ra các biện pháp cụ thể, thiết thực để các doanh nghiệp Việt Nam trụ vững và từng bước phát triển hiệu quả và bền vững trong xu thế toàn cầu hóa.

Giáo sư John A.Quelch chia sẻ quan điểm về các biện pháp mà Việt Nam cần phát huy thuận lợi và giảm thiểu thách thức về kinh tế trong quan hệ kinh tế song phương và đa phương, đặc biệt là đối với các nền kinh tế lớn. Giáo sư John A.Quelch đánh giá cao chính sách kinh tế vĩ mô với mục tiêu phát triển bền vững mà Chính phủ Việt Nam đang tập trung điều hành, đồng thời khẳng định sẽ làm hết sức mình cùng đồng hành trong tiến trình phát triển của Việt Nam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác