Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Bảo tàng lịch sử quốc gia

(VOV5) - Bào tàng tăng cường kết nối, mở rộng quy mô, phạm vi, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong phối hợp với các bảo tàng, di tích trong cả nước.

Chiều 22/9, Bảo tàng Lịch sử quốc gia kỷ niệm 5 năm thành lập. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Bảo tàng lịch sử quốc gia, ghi nhận những đóng góp xứng đáng của Bảo tàng trong suốt chặng đường đồng hàng cùng lịch sử cách mạng của dân tộc.


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Bảo tàng lịch sử quốc gia - ảnh 1
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Huân chương lao động hạng Nhất cho Bảo tàng Lịch sử Quốc gia.


Trong 5 năm, từ khi sáp nhập Bảo tàng Lịch sử Việt Nam và Bảo tàng Cách mạng Việt Nam, Bảo tàng Lịch sử quốc gia đã không ngừng lớn mạnh trở thành một thiết chế văn hóa lớn, quan trọng và có nhiều đóng góp nhất trong hệ thống Bảo tàng Việt Nam. Bào tàng tăng cường kết nối, mở rộng quy mô, phạm vi, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong phối hợp với các bảo tàng, di tích trong cả nước trên tất cả các lĩnh vực hoạt động bảo tàng, đặc biệt là trong việc trưng bày, bảo quản, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo, tọa đàm, hợp tác quốc tế, công tác truyền thông.


Dịp này, Bảo tàng khai mạc trưng bày “Đổi mới - Hành trình của những ước mơ” nhân kỷ niệm 30 năm công cuộc đổi mới đất nước (1986-2016).

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác