Ra quân chiến dịch Hè Tình nguyện và Tiếp sức mùa thi năm 2012

(VOV5)- Sáng nay, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức phát động Chiến dịch Mùa hè Thanh niên Tình nguyện và Tiếp sức Mùa thi 2012.

Ra quân chiến dịch Hè Tình nguyện và Tiếp sức mùa thi năm 2012 - ảnh 1

Với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ đô chung tay xây dựng nông thôn mới”, chiến dịch Mùa hè Thanh niên Tình nguyện năm nay của thành phố Hà Nội thu hút 50 nghìn đoàn viên, thanh niên tham gia. Với phương châm: Thực chất, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, chiến dịch năm nay được tổ chức rộng khắp trên địa bàn các xã, phường, thị trấn của thành phố Hà Nội và nước bạn Lào trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 9, với các hoạt động như: tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền về truyền thống văn hóa Thăng Long- Hà Nội; tham gia xây dựng nông thôn mới; vệ sinh bảo vệ môi trường; tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông; chuyển giao kỹ thuật, phổ biến kiến thức tin học internet, ngoại ngữ.

Bên cạnh đó chương trình Tiếp sức Mùa thi năm nay được chia làm hai giai đoạn: Một là Hỗ trợ Tuyển sinh và hai là Chào Tân sinh viên và Tiếp sức đến trường với sự tham gia của hơn 11 nghìn tình nguyện viên.

Phản hồi

Các tin/bài khác