Sách của NXB Kim Đồng giảm giá nhân ngày Ngày hội đọc sách

(VOV5)- Tại Ngày hội đọc sách & bản quyền lần thứ hai năm 2012 được tổ chức đồng thời tại Văn Miếu và Thư viện quốc gia trong hai ngày cuối tuần 21-22/4/2011, NXB Kim Đồng sẽ mang đến một chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 30% hàng ngàn tựa sách.

 Sách của NXB Kim Đồng giảm giá nhân ngày Ngày hội đọc sách - ảnh 1

Cũng trong ngày hội, nhân dịp kỉ niệm 55 năm ra đời NXB Kim Đồng và ra mắt bộ sách Kính vạn hoa phiên bản mới, một bình hoa được xếp bởi 550 cuốn sách Kính vạn hoa sẽ được trưng bày tại gian hàng của NXB trong khuôn viên Văn Miếu.

 
Sách của NXB Kim Đồng giảm giá nhân ngày Ngày hội đọc sách - ảnh 2

Kể từ khi công ước Berne chính thức có hiệu lực tại Việt Nam năm 2004 tới nay, NXB Kim Đồng là một trong những NXB đi đầu trong việc ủng hộ xuất bản sách có bản quyền. Hàng ngàn tựa sách thuộc nhiều thể loại, đề tài khác nhau từ văn học, kiến thức khoa học đến tranh truyện dành cho trẻ em và cả các bậc phụ huynh đến từ những NXB danh tiếng trên khắp thế giới đã được NXB Kim Đồng mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, công tác phát triển văn hóa đọc, và cụ thể là xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhi Việt Nam cũng luôn được Kim Đồng quan tâm bằng cách tài trợ, ủng hộ sách cho các chương trình tình nguyện, từ thiện; các hoạt động xây dựng thư viện tại các vùng khó khăn trên cả nước; các cuộc vận động sáng tác văn thơ cho thiếu nhi…

Phản hồi

Các tin/bài khác