Sóc Trăng mit-tinh chào mừng 20 năm thành lập

Sóc Trăng mit-tinh chào mừng 20 năm thành lập - ảnh 1
Ông Lê Hồng Anh, ủy viên BCT, thường trực Ban bí thư phát biểu tại buổi lễ

(VOV5) - Sáng 28/4, tỉnh Sóc Trăng tổ chức mít tinh kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh và 37 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước. Đọc diễn văn tại buổi lễ, ông Võ Minh Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Sóc Trăng khẳng định ý nghĩa vĩ đại của chiến thắng lịch sử 30/4, ôn lại  những chặng đường xây dựng và phát triển của tỉnh Sóc Trăng kể từ ngày tái lập tỉnh đến nay. 

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh đã trao tặng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng Huân chương Độc Lập hạng Nhất, phần thưởng ghi nhận những thành tích và nỗ lực trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 30 cá nhân cũng được trao tặng và truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi mit-tinh, ông Lê Hồng Anh nhấn mạnh:“Bước sang giai đoạn phát triển mới, trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn, thách thức, Sóc Trăng cần phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, khai thác tốt hơn tiềm năng, lợi thế của địa phương, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực trong và ngoài tỉnh để tạo ra những đột phá nhằm phát triển kinh tế toàn diện, nhanh và vững chắc. Tiếp tục đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo yêu cầu, mục tiêu của tỉnh đề ra, tăng tỉ trọng sản xuất công nghiệp, dịch vụ, áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, tạo ra sản phẩm có giá trị; chủ động hội nhập quốc tế, tìm kiếm thị trường để mở rộng xuất khẩu. Tăng cường phối hợp, liên kết chặt chẽ với các tỉnh, thành phố để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của Sóc Trăng với các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước”.

                                                                                          

Phản hồi

Các tin/bài khác