Thành lập Câu lạc bộ luật sư thương mại quốc tế Việt Nam

(VOV5) - Câu lạc bộ được thành lập nhằm thúc đẩy các hoạt động giao lưu, hợp tác, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm giữa các tổ chức, cá nhân hoạt động về pháp luật liên quan đến hội nhập kinh tế quốc tế.

Thành lập Câu lạc bộ luật sư thương mại quốc tế Việt Nam  - ảnh 1
Quang cảnh buổi họp báo (Ảnh: qdnd.com.vn)

Sáng 7/12, tại Hà Nội, Liên đoàn Luật sư Việt Nam tổ chức họp báo về Đại hội thành lập Câu lạc bộ luật sư thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Bussiness Laywer Club - VBLC). 


Câu lạc bộ là một tổ chức thuộc Liên đoàn luật sư Việt Nam. Luật sư Tiến Sỹ Đỗ Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, cho biết Đại hội sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 11/12. Với tinh thần “Đoàn kết – Kỷ cương – Trí tuệ - Bảo vệ công lý”, Đại hội sẽ bầu Ban Chủ nhiệm; thảo luận và thông qua quy chế tổ chức và hoạt động của câu lạc bộ, Chương trình hành động và nhiệm vụ của câu lạc bộ. 


Câu lạc bộ được thành lập nhằm thúc đẩy các hoạt động giao lưu, hợp tác, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm giữa các tổ chức hành nghề luật sư, luật sư, chuyên gia pháp luật và với doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức trong nước và quốc tế về pháp luật liên quan đến hội nhập kinh tế quốc tế.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác