Tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam

(VOV5) - Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã tuyên truyền, vận động toàn xã hội tham gia vào các phong trào, hoạt động thiết thực giúp đỡ cuộc sống của nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin.  

Đó là chỉ đạo của Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết khi đến thăm và làm việc với Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam sáng nay. Tại buổi làm việc, bà Hà Thị Khiết nhấn mạnh hiện toàn xã hội đã nhận thức đúng đắn về nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam.

 Tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam - ảnh 1
Bà Hà Thị Khiết thăm và làm việc với Trung ương Hội nạn nhân chất độc da cam (Ảnh: Phương Thoa)

 Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã tuyên truyền, vận động toàn xã hội tham gia vào các phong trào, hoạt động thiết thực giúp đỡ cuộc sống của nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Bà Hà Thị Khiết đề nghị Hội tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân và gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin. Đồng thời, tham mưu cho Ban bí thư ra “Chỉ thị về đẩy mạnh giải quyết hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam và công tác chăm sóc giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam”. 
Tính đến tháng 6/2014, đã có 250 nghìn người được hưởng chính sách đối với nạn nhân chất độc da cam, Hội đã thành lập Quỹ nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở Trung ương và 33 tỉnh thành, vận động ủng hộ 800 tỷ đồng cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin. /.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác