Tỉnh Long An tổ chức kỷ niệm 50 năm chiến thắng trận Hiệp Hòa

(VOV5) - Tại lễ kỳ niệm 50 năm chiến thắng trận Hiệp Hòa diễn ra ngày 23/11, các đại biểu đã ôn lại truyền thống anh dũng bất khuất của quân và dân Hiệp Hòa cách đây 50 năm. Trong bối cảnh Mỹ triển khai chiến lược “chiến tranh đặc biệt”, quân và dân Long An đã một lần nữa thể hiện bản lĩnh kiên cường, làm nên trận thắng Hiệp Hòa vào đêm 22 và rạng sáng ngày 23/11/1963.

Tỉnh Long An tổ chức kỷ niệm 50 năm chiến thắng trận Hiệp Hòa - ảnh 1
Chiến sỹ Dân quân thị trấn Hiệp Hòa nghe nói chuyện truyền thống tại bia chiến thắng trận Hiệp Hòa (Ảnh: longan.gov.vn)

50 năm đã trôi qua nhưng những bài học kinh nghiệm, ý chí chiến đấu của quân và dân Hiệp Hòa vẫn mãi là niềm tự hào sâu sắc là bài học cách mạng vô giá để các thế hệ  hôm nay và mai sau học tập, noi theo. Từ ý nghĩa của trận thắng Hiệp Hòa, Đảng bộ và nhân dân Long An luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhất là thế hệ trẻ Đức Hòa hôm nay luôn phấn đấu ra sức học tập, làm việc để cống hiến nhiều hơn nữa cho quê hương, đất nước. 

Chị Lê Thị Cẩm Tú,  Phó Bí thư  huyện đoàn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An chia sẻ: "Bản thân tôi sẽ cố gắng tuyên truyền, giáo dục vận động cán bộ đoàn viên thanh niên phát huy truyền thống yêu nước vẻ vang của quê hương Đức Hòa, đồng thời cũng ra sức học tập rèn luyện lao động và cống hiến sức trẻ của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc"./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác