Tổng kết các hoạt động của Đại hội Biển Đông Á lần thứ 5

(VOV5) - Các đại biểu đã nghe Tuyên bố Diễn đàn Thanh niên; Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam trao cờ cho Campuchia, nước chủ nhà tổ chức Đại hội Biển Đông Á lần thứ 6-2018.


Tổng kết các hoạt động của Đại hội Biển Đông Á lần thứ 5 - ảnh 1
Khai mạc Đại hội biển Đông Á lần thứ 5. Ảnh: baocongthuong.com.vn


 Tiếp tục các hoạt động tại Đại hội biển Đông Á lần thứ 5, hôm nay (20/11), tại Đà Nẵng diễn ra lễ tổng kết các hội nghị, hội thảo Quốc tế và Diễn đàn mạng lưới chính quyền địa phương. Tại đây, các đại biểu nghe Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam, Chủ tịch Tổ chức Đối tác về quản lý môi trường các biển Đông Á trình bày báo cáo kết luận và khuyến nghị của hội nghị Quốc tế; Báo cáo Thông điệp chính của Hội nghị quốc tế. Các báo cáo kết luận và kiến nghị của các hội nghị, hội thảo quốc tế trong 4 ngày qua cung cấp cho các đại biểu những kiến thức mới, các sáng kiến hay, kinh nghiệm thực tiễn tốt về quản lý, khai thác, sử dụng tài nguyên, bảo vệ môi trường, các hệ sinh thái và đa dạng sinh học biển, vùng bờ biển và hải đảo.

Tại Lễ tổng kết các hội nghị hội thảo quốc tế, các đại biểu đã nghe Tuyên bố Diễn đàn Thanh niên; Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam trao cờ cho Campuchia, nước chủ nhà tổ chức Đại hội Biển Đông Á lần thứ 6-2018.

 


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác