Trại Hè 2012 dành cho thanh thiếu niên Việt Nam tại Hungary

(VOV5) - Một trại hè với chủ đề “Hành trình đi dọc Việt Nam” dành cho các bạn trẻ từ 12-23 tuổi đang sinh sống và học tập tại Hungary, sẽ được tổ chức từ ngày 14-17/8/2012 tại một trung tâm giải trí dành cho thanh thiếu niên ở ngoại ô thủ đô Budapest.

Trại Hè 2012 dành cho thanh thiếu niên Việt Nam tại Hungary - ảnh 1
Trại hè Thiếu niên Árnyas Sziget, nơi sẽ diễn ra cuộc gặp mặt và giao lưu của thanh thiếu niên Việt Nam tại Hungary mùa Hè 2012

Trại Hè là nơi hướng cho thanh thiếu niên Việt Nam tại Hungary sống gần gũi với thiên nhiên, làm quen với sinh hoạt đoàn đội, sống đoàn kết, thân ái với bạn bè; nâng cao sự hiểu biết về đất nước, con người Việt Nam, cũng như nâng cao khả năng sử dụng tiếng Việt trong giao tiếp. Dự kiến, trên cơ sở sinh hoạt đội, các bạn trẻ sẽ có dịp vui chơi và học tập qua các trò chơi đồng đội, phát triển kỹ năng làm việc đội nhóm.

Theo thông báo của Ban tổ chức, trại Hè 2012 sẽ có nhiều chương trình phong phú, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các trại viên như thi đấu các môn thể thao bóng đá, bóng bàn, đua xe đạp chậm; sinh hoạt văn nghệ; hội thi giữa các đội với đề tài “Việt Nam: Đất nước-Con người;” đốt lửa trại...

Qua những thông tin sơ bộ, trại Hè năm nay có thể sẽ là dịp gặp gỡ và giao lưu có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của thanh thiếu niên Việt Nam tại Hungary, dưới sự tổ chức của Hiệp hội người Việt Nam tại Hungary./.

Theo Vietnamplus

Phản hồi

Các tin/bài khác