Trao giải cuộc thi ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt”

(VOV5) - Giải Nhất của cuộc thi đã thuộc về tác giả Vũ Ngọc Hoàng với tác phẩm “Sắc màu quê hương”.


Trao giải cuộc thi ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt” - ảnh 1
Tác giả Vũ Ngọc Hoàng nhận giải nhất cuộc thi Tận hưởng Bản sắc Việt với tác phẩm Sắc màu quê hương được trao tại khách sạn Rex vào sáng 19 -6 - Ảnh: Thanh Tùng


 
Lễ trao giải diễn ra sáng nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cuộc thi do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức với mục đích quảng bá du lịch và văn hóa Việt. Kéo dài từ tháng 7/2014 đến tháng 4/2015, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn tác giả trong và ngoài nước với gần 7.200 bức ảnh giàu chất mỹ thuật, nội dung phong phú. Giải Nhất của cuộc thi đã thuộc về tác giả Vũ Ngọc Hoàng với tác phẩm “Sắc màu quê hương”. Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho những bức ảnh đặc sắc khác. Ông Trần Hùng Việt, Tổng Giám đốc Tổng công ty Du lịch Saigontourist, cho biết: Đây là hình thức quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam cũng như giới thiệu về bản sắc, dân tộc Việt một cách tốt nhất nên chúng tôi sẽ phát huy. Những hình ảnh, bài viết này sẽ tiếp tục được giới thiệu trên các website và các phương tiện truyền thông, từ đó mỗi người sẽ thấy yêu đất nước Việt Nam hơn. Đồng thời giới thiệu cho bạn bè thế giới biết rằng Việt Nam là một điểm đến thú vị và con người Việt Nam hiền hòa, hiếu khách.

Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi cũng phát hành cuốn sách “Tận hưởng bản sắc Việt”, tập hợp hơn 200 bức ảnh đạt giải, thể hiện dưới hình thức song ngữ Việt – Anh. Cùng với lễ trao giải và công bố sách, Saigontourist cũng bắt đầu các tuần lễ triển lãm ảnh đạt giải tại các khách sạn lớn của thành phố.

 



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác