Trao giải thưởng Sao Khuê 2013

(VOV5) - Tối 21/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm và trao danh hiệu Sao Khuê 2013 cho những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2013. Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đánh giá cao những đóng góp của chương trình Sao Khuê đối với sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin của Việt Nam.

Trao giải thưởng Sao Khuê 2013 - ảnh 1
Mạng xã hội y tế - Yton.vn là sản phẩm Sao Khuê duy nhất năm nay được công nhận danh hiệu phần mềm ưu việt 5 sao. (Ảnh: TTXVN)



Từ một ngành kinh tế mới mẻ, doanh thu chỉ hơn 50 triệu USD vào năm 2002, đến năm 2012 doanh thu đã lên trên 2,3 tỷ USD, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế và hiện đại hóa đất nước. Bộ Thông tin và Truyền thông tin tưởng chương trình Sao Khuê sẽ tiếp tục đồng hành và là nguồn động viên, cổ vũ các tổ chức, cá nhân đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho ngành phần mềm và công nghiệp của nước nhà.

Ban tổ chức công nhận danh hiệu Sao Khuê 2013 cho 48 sản phẩm phần mềm và 18 dịch vụ CNTT tiêu biểu nhất. Mạng xã hội y tế - Yton.vn là sản phẩm Sao Khuê duy nhất năm nay được công nhận danh hiệu phần mềm ưu việt 5 sao./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác