Trao giải thưởng VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2011

(VOVworld)- Kỷ niệm 66 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2012), sáng 27/3, tại Hà Nội, diễn ra lễ trao giải thưởng vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2011.

Sự kiện này do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam và Báo Thể thao Việt Nam phối hợp tổ chức. Ban tổ chức trao Kỷ niệm chương; Huy chương Tuổi trẻ sáng tạo và Bằng khen cho 10 vận động viên và 5 huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc năm 2011; 5 vận động viên và 3 huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc. 

Phát biểu tại đây, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải điểm lại chặng đường 66 năm nền thể thao Việt Nam, trong đó có nhiều vận động viên thi đấu đạt thành tích cao trên các đấu trường quốc tế và khu vực, mang lại vinh quang cho thể thao Việt Nam. Thứ trưởng Lê Khánh Hải, nêu rõ “66 năm qua, trải qua các thế hệ, ngành thể dục thể thao đã có nhiều cố gắng, nâng cao thành tích thể thao các đại hội lớn như Sea Games, Asiad và thế giới. Nhân ngày trọng thể này, tôi mong rằng toàn thể nhân dân học tập, rèn luyện sức khỏe theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tất cả vì dân cường, nước thịnh, nâng cao thể lực và tầm vóc người Việt Nam, đưa thành tích lên tầm cao mới tại các đại hội châu Á và Olympic.



Trao giải thưởng VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2011 - ảnh 1
Vận động viên Phan Thị Hà Thanh giành được số điểm cao nhất trong cuộc bầu chọn VĐV số 1 của thể thao Việt Nam. Cô giành 3 HCV ở SEA Games 26, HCĐ tại giải TDDC vô địch thế giới và giành HCV ở Giải TDDC quốc tế


Tại lễ trao thưởng, các đại biểu cũng được thưởng thức chương trình ca nhạc, biểu diễn võ thuật, aerobic, khiêu vũ thể thao, thể dục nghệ thuật với sự tham gia của các ca sĩ chuyên nghiệp và vận động viên các đội tuyển thể thao quốc gia./.

Phản hồi

Các tin/bài khác