Trao tặng Huy hiệu thành phố Hồ Chí Minh cho trưởng đại diện JICA tại Việt Nam

(VOV5) -  Bí thư Đinh La Thăng đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả và hỗ trợ đặc biệt của ông Mori cũng như các đồng nghiệp tại JICA đối với Việt Nam trong những dự án lớn, góp phần thay đổi diện mạo cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.


Hôm qua (16/03), Bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng có buổi tiếp và trao tặng Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh cho ông Mutsuya Mori, Trưởng đại diện Văn phòng Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam.

Trao tặng Huy hiệu thành phố Hồ Chí Minh cho trưởng đại diện JICA tại Việt Nam - ảnh 1
Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng trao huy hiệu Thành phố cho ông Mutsuya Mori, Trưởng đại diện văn phòng JICA tại Việt Nam. Ảnh: .voh.com.vn


Tại buổi tiếp, Bí thư Đinh La Thăng đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả và hỗ trợ đặc biệt của ông Mori cũng như các đồng nghiệp tại JICA đối với Việt Nam trong những dự án lớn, góp phần thay đổi diện mạo cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh mong rằng thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của JICA trong dự án chống nhập, cải tạo môi trường nước và nông nghiệp công nghệ cao.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác