Triển lãm Telefilm 2018 thu hút hơn 150 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia

(VOV5) -  Triển lãm quốc tế về Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm. Triển lãm diễn ra từ ngày 7- 9/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiều 30/5, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex và Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế về Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm. Triển lãm diễn ra từ ngày 7- 9/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm Telefilm lần 6 là diễn đàn giao lưu thường niên với sự góp mặt của nhiều đài truyền hình danh tiếng, các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Năm nay, chương trình mở rộng quy mô, nâng cao tính chuyên nghiệp và tăng trưởng hơn 30% so với lần trước. 

Telefilm năm nay có hơn 200 gian hàng của 150 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)… Bên cạnh các tên tuổi của ngành truyền thông và truyền hình Việt Nam như VTV, VOV,  SCTV, Sunrise, ADT, Vietcom; các hãng phim như VFC, Vietfilm, Fafilm... thể hiện xu hướng nội địa hóa mạnh mẽ về nội dung, chương trình truyền hình Việt Nam hiện nay. 

Trong khuôn khổ Telefilm 2018 sẽ diễn ra các hội thảo chuyên môn, cập nhật xu thế truyền hình hiện tại cũng như tốc độ số hóa của truyền hình Việt Nam và quốc tế với 4 chủ đề hấp dẫn, được giới chuyên ngành quan tâm như: "Xu hướng Việt hóa kịch bản phim của các nhà sản xuất Việt Nam", "Phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Việt Nam", "Vấn đề bản quyền đối với các bộ phim chiếu rạp" và "Xu hướng truyền hình trực tiếp với chương trình tại Việt Nam".

Phản hồi

Các tin/bài khác