Việt Nam tích cực chuẩn bị tham gia Hội chợ ASEAN - Ấn Độ 2012

(VOV5)- Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm quan hệ đối tác và 10 năm nâng cấp quan hệ đối tác lên mức cấp cao giữa Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Ấn Độ, Hội chợ ASEAN-Ấn Độ lần thứ hai (AIBF – 2012) sẽ diễn ra tại New Delhi từ ngày 18 - 20/12.

Việt Nam tích cực chuẩn bị tham gia Hội chợ ASEAN - Ấn Độ 2012  - ảnh 1


Theo Tham tán thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ Nguyễn Sơn Hà, hội chợ sắp tới có quy mô rất lớn, với 350 gian hàng, dự kiến thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp từ các nước ASEAN và Ấn Độ. Khu gian hàng của Việt Nam có quy mô lớn nhất ASEAN, với tổng diện tích gần 330 m2, trưng bày các sản phẩm dệt may, hóa chất, thực phẩm chế biến, mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ… của 25 doanh nghiệp, tổ chức đại diện các tập đoàn, tổng công ty, hiệp hội từ Việt Nam.

Tham gia Hội chợ, các doanh nghiệp Việt Nam muốn tăng cường xuất khẩu các mặt hàng nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng và các sản phẩm có thế mạnh khác của Việt Nam vào thị trường Ấn Độ; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của doanh nghiệp trong các ngành kinh tế của Việt Nam; quảng bá hình ảnh quốc gia và hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam.

Phản hồi

Các tin/bài khác