Xây dựng khối đại đoàn kết đạo – đời ngày càng bền chặt

(VOV5) - Ngày 13/12, ông Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam  (MTTQ), đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2014 tại Tòa Giám mục Xuân Lộc và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Đồng Nai.


Xây dựng khối đại đoàn kết đạo – đời ngày càng bền chặt - ảnh 1

Ông  Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc. Ảnh: TTXVN


Tại Tòa Giám mục Xuân Lộc, ông Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc tới các vị Giám mục, các vị giáo phẩm, chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong Giáo phận Xuân Lộc nói riêng và đồng bào Công giáo cả nước nói chung đón mừng một mùa Giáng sinh an lành, mạnh khỏe và hạnh phúc trong khối đại đoàn kết dân tộc. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đề nghị các vị Giám mục với uy tín, vị trí và vai trò của mình tăng cường đối thoại, gắn bó với các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận để xây dựng khối đại đoàn kết đạo – đời ngày càng bền chặt; tiếp tục vận động, tạo điều kiện cho các vị linh mục, nam nữ tu sĩ, bà con giáo dân tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, tham gia mặt trận đoàn thể và tham gia Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, góp phần xây dựng Mặt trận và khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.


Cùng ngày, ông Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2014 tại Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Đồng Nai. Ông Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Với vai trò của mình, Uỷ ban MTTQ Việt Nam sẽ luôn quan tâm phối hợp, giúp đỡ, tạo điều kiện cho Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam các cấp hoàn thành tốt vai trò là cầu nối, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc. 

Phản hồi

Các tin/bài khác