Sôi động thị trường quà tặng dịp Valentine năm 2020

(VOV5) - Nhiều nhà bán lẻ đã có các hoạt động giảm giá, khuyến mại để phục vụ tốt nhu cầu thị trường và tăng doanh số bán hàng.

Ngày 14/2 là Ngày Lễ tình nhân (Valentine). Đây là dịp để các cặp đôi dành tặng nhau những món quà ý nghĩa. Vì vậy, nhiều nhà bán lẻ đã có các hoạt động giảm giá, khuyến mại để phục vụ tốt nhu cầu thị trường và tăng doanh số bán hàng. 

Sôi động thị trường quà tặng dịp Valentine năm 2020 - ảnh 1

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, thị trường mua sắm trực tuyến khá sôi động do đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng hiện nay với những chương trình ưu đãi hấp dẫn khách hàng. Cụ thể, Tiki.vn tung một số chương trình: "Deal có đôi - Tôi có gấu, mua 2 giảm 50%", "Quà sương sương tặng người thương, ưu đãi lên đến 50%"...

Trong khi đó, Shopee.vn có chương trình "Đẹp say đắm - quà đậm sâu", áp dụng mã "LOVEU" giảm giá 30.000 đồng cho đơn hàng từ 249.000 đồng trở lên. Riêng Sendo.vn triển khai chương trình "Valentine không chỉ có hoa” gợi ý những món quà với giá hợp lý như quà Valentine 99.000 đồng, giảm 30.000 đồng... Hơn thế nữa, trong dịp Valentine năm 2020, hầu hết những kênh mua sắm trực tuyến đều miễn phí vận chuyển với đơn hàng 150.000 đồng trở lên, nên khách hàng tiết kiệm được một phần chi phí.

Sôi động thị trường quà tặng dịp Valentine năm 2020 - ảnh 2

Dẫn đầu nhóm hàng thu hút người tiêu dùng vào dịp Valentine hàng năm có thể kể đến trang sức vàng bạc, đá quý. Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) ra mắt những thiết kế trang sức mới ấn tượng thuộc bộ sưu tập “True Love Locker”.  Ngoài ra, PNJ cũng tiếp tục giới thiệu các bộ sưu tập nhẫn cưới có thiết kế tinh tế, trang nhã kết hợp chạm khắc cụm từ “Forever Love” hay “True Love”...  PNJ dành tặng khách hàng phiếu ưu đãi lên đến 2 triệu đồng, thiệp Valentine PNJ và rút thăm trúng thưởng hai bộ sản phẩm mới nhất True Love Locker Collection có tổng trị giá 60 triệu đồng. 

Trong khi đó, để tạo điều kiện cho đôi lứa gặp gỡ, hẹn hò hay các gia đình sum họp trong dịp Valentine 2020, từ 0 giờ ngày 12/2 đến 11 giờ 59 phút ngày 15/2/2020, GoViet tung ra 142 nghìn mã khuyến mại cho người dùng, với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Cụ thể, 142.000 người dùng dịch vụ GoBike đầu tiên sau khi nhập mã khuyến mãi sẽ được giảm 50%, tối đa 14.000 đồng.

Tương tự, tại nhiều trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, một số đơn vị kinh doanh tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tập trung vào những ngành hàng chủ lực trong dịp Valentine. Điển hình, nhiều thương hiệu kinh doanh tại Trung tâm thương mại Takashimaya, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh chạy chương trình ưu đãi, giảm giá sản phẩm lên đến 50% cho khách hàng. Tại hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op Mart, Big C, LOTTE Mart, Aeon Mall..., nhiều nhà bán lẻ duy trì liên tục hoạt động ưu đãi cho các ngành hàng tiêu dùng, đồ dùng nhà bếp, hóa mỹ phẩm, thời trang may mặc, giày dép, túi xách.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác