(VOV5) - Chính thức khai trương từ 9/12/2019, Cổng Dịch vụ công quốc gia có 512 dịch vụ công trực tuyến.
Hội nghị trực tuyến “Giới thiệu Cổng dịch vụ công quốc gia và những lợi ích dành cho doanh nghiệp” do Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ phối hợp với Ngân hàng Thế giới, Chính phủ Australia tổ chức diễn ra ngày 12/6, tại điểm cầu chính Thành phố Hồ Chí Minh.
Hội nghị trực tuyến tổ chức tại điểm cầu chính ở TPHCM. Ảnh: VGP |
Chính thức khai trương từ 9/12/2019, Cổng Dịch vụ công quốc gia có 512 dịch vụ công trực tuyến. Đây là kênh giao tiếp tương tác với Chính phủ, doanh nghiệp và người dân, nhận các phản hồi, phản ánh của doanh nghiệp, của người dân đồng thời công khai thời hạn trả lời ý kiến của người dân, doanh nghiệp. Tính đến ngày 11/6/2020 đã có 42,6 triệu lượt truy cập Cổng dịch vụ công quốc gia. Ngoài ra để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, từ ngày 12/5/2020, Cổng dịch công quốc gia cung cấp thêm 6 dịch vụ công.