Ba tỉnh, thành phố miền Trung công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch chung
(VOV5) - Chiều 7/4, tại Hà Nội, tỉnh Thừa Thiên Huế, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương.
|
Nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam |
Bộ nhận diện thương hiệu của ba địa phương có tên gọi Tinh hoa Việt Nam (The Essence of Vietnam). Hình ảnh thương hiệu "Tinh hoa Việt Nam" được thể hiện bằng hình tượng “trái tim mở” cách điệu gồm màu cam, màu xanh dương, xanh lục và màu đỏ. Những nàu sắc này thể hiện các dòng sản phẩm cốt lõi của ba địa phương là văn hóa, biển đảo và thiên nhiên.
Tại buổi lễ, ba địa phương cũng giới thiệu đến công chúng hai chuỗi sản phẩm chung là “Con đường di sản” và “Con đường thiên nhiên”. Con đường di sản sẽ đưa du khách đến quần thể các cung điện, đền đài, lăng tẩm triều Nguyễn (Cố đô Huế); cửa ngõ giao thương Đông Nam Á - phố cổ Hội An, di sản thế giới di tích khu đền tháp Chăm cổ (Mỹ Sơn)... Sản phẩm “Con đường thiên nhiên” sẽ đưa du khách tới một số khu vực tự nhiên đa dạng sinh học như rừng quốc gia Bạch Mã, núi Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm…